Hướng dẫn kiếm tiền từ rút gọn link adf.ly 2016

Kiếm tiền từ rút gọn link:

Là một trong những hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay. Thu nhập đem lại từ link rút gọn là một con số đáng kể (nhiều người kiếm được 50-70 USD mỗi ngày chỉ với việc chia sẻ bài viết hay video, nhạc.... trên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, zalo.... hay chính website của họ thông qua link rút gọn với adfly )
Hãy thay đổi một chút cách thức post bài lên  facebook, hayt website, blog....thông qua việc rút gọn link với adfly, vừa tạo ra đường link ngắn gọn, đẹp và dễ dàng chia sẻ mà có thể kiếm được tiền.
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách đăng ký tài khoản kiếm tiền này với adfly:
rut-gon-link-kiem-tien
Kiếm tiền từ rút gọn link


Adfly là gì?

Adf.ly là trang web rút gọn link kiếm tiền lớn nhất trên thế giới hiện nay được thành lập ngày 29-04-2009. Chỉ cần past link gốc vào bạn có ngay một link mới vẫn dẫn đến địa chỉ bạn đặt dữ liệu.Ngoài việc làm cho link của bạn trông ngắn gọn, đơn giản hơn, nó còn giúp bạn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó. Trang web này chi trả tiền rất đều đặn cho các thành viên tham gia thông qua cổng thanh toán paypal.
VD: Đây là link đã rút gọn từ link gốc bài hướng dẫn tạo tk paypal để thanh toán trực tuyếnhttp://adf.ly/1a9Mfh
Khi bạn chia sẻ link rút gọn này cho bạn bè (chẳng hạn như trên các, forum, facebook, blog, website …) thì khi có ai click vào link của bạn thì Adf.ly sẽ trả tiền cho bạn. Nếu bạn có blog hay website thì bạn có thể chèn quảng cáo tự động của Adf.ly, khi có người vào blog hoặc website của bạn thì Adf.ly cũng sẽ trả tiền cho bạn.
9$ là số tiền Adf.ly trả cho 1000 lượt xem đối với các quốc gia như Mỹ và Canada
Để kiếm được nhiều tiền từ Adf.ly thì bạn phải tham gia các cộng đồng Forum ở nước ngoài để chia sẻ cho các bạn từ Mỹ, Canada, Anh click vào link mình thì sẽ được rất nhiều tiền, lên tới hơn 9$ cho 1000 lượt click. Nếu bạn chia sẻ cho người Việt Nam hoặc Trung Quốc thì chỉ được 0.5$ cho 1000 lượt click vào link này.
Sau khi rút gọn link, thật dễ dàng để đưa vào bài viết và chia sẻ với mọi người, rất đơn giản. Còn tuyệt vời hơn thế nữa khi bạn còn được trả tiền nếu mọi người click vào link đó. Vì vậy đây là một cách kiếm tiền khá hay và hiệu quả, đặc biệt với bạn nào có website, blog, facebook hay forum…
Lưu ý: Bình thường bạn rút gọn 1 link, chỉ cần trang rút gọn, adfly chẳng hạn, past link là xong (không cần đăng nhập, đăng ký gì cả). Nhưng muốn có tiền thì bạn phải đắng ký tài khoản adfly để  đăng nhập mới được tính nhé.


HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN ADFLY:


 Bước 1Click vào đây hoặc banner bên dưới đăng ký tài khoản adfly nhé
Bước 2: Điền thông tin như hình:
kiem-tien-voi-adf.ly
Đăng ký tài khoản kiếm tiền với adf.ly
Xong bấm Join để tiếp tục, adfly thông báo gửi mã xác nhận thành công qua mail của bạn
Bước 3: Vào email để lấy mã xác nhận (nếu không có bạn vào hộp thư spam)
dang-ky-kiem-tien-voi-adf.ly
Làm theo hướng dẫn như hình là xong nhé, tài khoản đã có thể đi vào hoạt động
Bước 4: CẬP NHẬT THANH TOÁN TRÊN ADF.LY
Adf.ly thanh toán thông qua paypal, bạn chỉ cần cập nhật email đăng ký paypal là xong
(NẾU CHƯA CÓ TK PAYPAL XEM HƯỚNG DẪN TẠO TK PAYPAL TẠI ĐÂY)
rut-gon-link
Kiếm tiền với link rút gọn

THẬT ĐƠN GIẢN PHẢI KHÔNG, CÒN CHỜ GÌ NỮA

 ĐĂNG KÝ NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright @ 2015 Blog hỗ trợ kỹ thuật 24/7 - Hướng dẫn các thủ thuật máy tính, điện thoại

Home | Sitemap | Giới thiệu | Liên hệ | Điều khoản |